Tuesday, October 20, 2015

1. Tìm nguồn tư vấn

Vậy thì làm thế nào để có thể có được một căn nhà giá rẻ nhưng vẫn khang trang và đảm bảo chất lượng? Theo tư vấn xây dựng nhà từ các công ty xây dựng thì khách hàng cần xác định nhu cầu sử dụng nhà, phòng ốc của mình như thế nào để có thể lựa chọn một bản thiết kế phù hợp, đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Việc này nên được bàn bạc với kiến trúc sư để được tư vấn và có những quyết định đúng đắn để tránh trường hợp lãng phí không gian, xây xong phải đập bỏ sửa lại, tiêu tốn chi phí xây dựng.

2. Tự thiết kế

Tuy nhiên, để xây nhà giá rẻ, bạn cũng có thể tự thiết kế ngôi nhà của mình mà không cần phải tốn tiền thuê bên ngoài. Việc này đòi hỏi bạn phải tìm tòi nhiều tư liệu và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và hiểu biết, sau đó dành thời gian tham khảo các trang web một số kiểu thiết kế của các ngôi nhà giá rẻ.

3. Chọn vật liệu

Tiếp đến, mấu chốt của xây nhà giá rẻ chính là lựa chọn được các vật liệu và thiết bị xây dựng vừa có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng.
Người tiêu dùng nên khảo sát các cửa hàng vật liệu xây dựng để có thể nắm bắt các cơ hội khuyến mãi, giảm giá hoặc lựa chọn được nơi có giá thành rẻ. 
Tuỳ vào từng phần của ngôi nhà mà lựa chọn các vật liệu phù hợp, chắc chắn. Ví dụ như để đổ khung mái bê tông cốt thép thì dùng xi măng chất lượng cao; còn phần xây, trát thì dùng xi măng có chất lượng vừa phải. Các yếu tố kỹ thuật trong pha trộn, thi công cũng phải được chú trọng để tránh lãng phí.
Đối với gạch lát nền, ốp tường, sơn tường, cửa, các thiết bị điện, nước và vệ sinh… không nên chọn những sản phẩm quá cầu kỳ, đắt đỏ. Thị trường hiện nay hoàn toàn đáp ứng được cho bạn nhu cầu này với rất nhiều sản phẩm có mẫu mã đẹp, đủ chất lượng mà giá cả vừa phải, phù hợp cho những gia đình nhắm đến xu hướng xây nhà giá rẻ.
Các vật liệu xanh ngày nay cũng là một phép giải cho bài toán xây nhà giá rẻ. Các vật liệu công nghệ mới như: bê tông nhẹ, gạch block, gạch ốp lát tái chế, tôn lợp sinh thái, vách 3D, vách thạch cao… không những giúp giảm chi phí xây dựng nhà vì giá thành thấp hơn các sản phẩm truyền thống, rút ngắn thời gian thi công mà còn thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, việc thiết kế phòng ốc tao nhã để phù hợp với các sản phẩm nội thất đơn giản, đẹp, bền, phù hợp túi tiền cũng là góp phần giúp tiết kiệm chi phí trong việc có một căn nhà như ý.

4. Giải pháp xây nhà chạy giá

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng cũng như chiều hướng phát triển của thị trường nhà giá rẻ, ngày nay có khá nhiều công ty xây dựng thực hiện các dự án nhà bán giá rẻ để bán cho khách hàng. Vì vậy, việc tìm kiếm một nơi uy tín, chất lượng để mua nhà được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.
Với phương án này, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc mà vẫn sở hữu được căn nhà như mong muốn. Lựa chọn này giúp người tiêu dùng không vướng vào các thủ tục hành chính rắc rối để xin giấy phép xây dựng, không cần mệt mỏi khảo sát giá cả và chất lượng các vật liệu, thiết bị gì nhiều. Điều đó giúp những ai không rành về lĩnh vực bất động sản tránh được chứng đau đầu khi phải phân vân giữa quá nhiều “sản phẩm” nhà trên thị trường và quá nhiều những thông tin trái chiều khác nhau.
Dù bạn lựa chọn tự đứng ra xây dựng ngôi nhà của mình hay mua ngôi nhà từ các dự án xây nhà giá rẻ thì bạn vẫn cần có sự khảo sát tỉ mỉ để đưa ra quyết định đúng đắn nhằm có được ngôi nhà như ý và phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.

(Sưu tập)


0 comments:

Post a Comment